Mua linh kiện điện tử ở đâu tại KV HCM

19-07-2019

Bạn đang tìm mua linh kiện điện tử tại TPHCM nhưng không biết ở đâu bán? Bạn muốn linh kiện giá rẻ lại vừa chất lượng? Bạn ngại đường xá xa xôi nên muốn mua linh kiện online? Hãy đến với CÔNG TY TNHH TM & SX TINH CHI. Chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện dùng cho điện tử như:

Điện trở, Biến Trở, Chiết Áp, Biến Áp, Tụ điện, Cuộn Cảm, Cầu Chì, Druino kit, Transistor, Thyristor, Triac, Diac, MOSFET, FET, IGBT, Diode, Opto, Relay, Thạch Anh…

Trụ sở chính của công ty: 97/5 Trịnh Quang Nghị,P7,Q8, TP.HCM.

 

Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ trên nếu ở khu vực quận 8  để mua linh kiện điện tử. Nếu quý khách ở các quận khác của TPHCM hoặc ở các tỉnh, thành phố khác có thể đặt hàng online trên website (hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua chat online phía bên phải) chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi bằng phương thức COD hay chuyển khoản.

CÔNG TY TNHH TM & SX TINH CHI

Với tiêu chí phục vụ khách hàng như sau:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ nhiệt tình: Luôn giải đáp đầy đủ mọi thắc mắc về sản phẩm, các vấn đề về kỹ thuật để quý khách có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

  • Bảo hành chất lượng: Những vấn đề về sản phẩm sẽ được hỗ trợ giải quyết chu đáo với chế độ đổi trả, bảo hành tốt nhất theo tiêu chí khách hàng là thượng đế.

  • Giao hàng nhanh chóng: Liên kết với các đơn vị giao hàng chất lượng và uy tín để quý khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

  • Chúng tôi sở hữu Fanpage và kênh youtube đông đảo nhất Việt Nam, nơi các bạn cớ thể trao đổi mọi vấn đề thuộc lĩnh cực điện tử, nơi có bạn có thể học và làm những mạch từ đơn giản đến phức tạp.

  • Đặc biệt có hỗ trợ cho sinh viên: Các sản phẩm với mức giá tốt cho sinh viên để hỗ trợ các bạn trong việc học tập.

Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm tại CÔNG TY TNHH TM & SX TINH CHI.

Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi theo nhiều cách khác nhau mà quý vị thấy tiện lợi nhất:

Website: https://tudienhcm.com/

Số điện thoại: 0988 933 614  

back-to-top.png
Zalo
favebook